Việc làm KHAI MINH GLOBAL

Cập nhật 12/12/2024 09:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nhân viên Hành chính Nhân sự
KHAI MINH GLOBAL
51 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Công tác Hành Chính:
• Quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
• Theo dõi và thực hiện kế hoạch thanh toán chi phí hành chính định kỳ.
Tuyển dụng – Đào tạo:
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên văn phòng và nhân viên lái xe.
• Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên.
• Tổ chức và thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên mới.
• Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
Công tác Nhân sự:
• Chấm công, tính lương, thực hiện chi trả lương và phản hồi thông tin lương theo đúng quy định.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ ốm đau, thai sản, ... theo quy định dành cho người lao động.
• Theo dõi và thực hiện khai báo tăng giảm các loại Bảo hiểm dành cho người lao động.
• Theo dõi ký kết hợp đồng với người lao động theo đúng quy định của Công ty.
• Khai báo MST, người phụ thuộc theo đúng quy định.
Thực hiện chế độ công ty:
• Cấp phát đồng phục, sim điện thoại, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ngày 1/6, Tết Trung Thu, khám sức khỏe định kỳ,...
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty, giấy tờ pháp lý, thực hiện công tác văn thư hành chính.
• Kiểm soát và cấp phát trang thiết bị làm việc cho CBNV, bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng.
• Công tác hậu cần: quản lý cơm trưa, cúng tâm linh, tổ chức sự kiện công ty, hội họp nội bộ, sao y giấy tờ công ty, hỗ trợ công tác vệ sinh môi trường, và các nhiệm vụ khác theo hoạt động kinh doanh.
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
• Nam/ Nữ, tuổi từ 28- 35, sức khỏe tốt.
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch & báo cáo.
• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc đội/ nhóm.
• Chịu khó, nhiệt tình và cẩn thận
Phúc lợi:
• Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
• Tăng lương định kỳ.
• Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng.
• Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
KHAI MINH GLOBAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).

Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.

KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.

Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Mission

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.

Những nghề phổ biến tại KHAI MINH GLOBAL

Bạn làm việc tại KHAI MINH GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHAI MINH GLOBAL

KHAI MINH GLOBAL

Click để đánh giá