Mô tả công việc
- Đầu mối xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện quy định, quy trình về KSNB & GSTT.
- Tổ chức thực hiện và hướng dẫn việc thực hiện các quy định, hướng dẫn triển khai sau khi được phê duyệt, chỉ đạo.
- Xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn của Ban KSNB & GSTT; đưa ra được các giải pháp để thực hiện kế hoạch hoạt động và của Ban KSNB & GSTT trong ngắn, trung và dài hạn.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho TGĐ/HĐQT về tình hình tuân thủ quy định của Pháp luật.
- Báo cáo HĐQT/BKS/TGĐ các vi phạm nghiêm trọng trong việc tuân thủ quy định của pháp luật, quy định nội bộ của SHB.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với các Khối/Ban nghiệp vụ khác đảm bảo sự tương tác, hỗ trợ được thuận lợi, vì mục tiêu chung của SHB.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Phó Giám đốc Ban, TP/PTP các phòng thuộc Ban.
- Giám sát quá trình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công việc được giao của Ban và các phòng, các cá nhân.
- Chỉ đạo, tổ chức công tác kiểm soát chính sách, KSNB & GSTT theo chức năng nhiệm vụ của Ban KSNB & GSTT.
- Thực hiện việc phân công, phân nhiệm rõ ràng, minh bạch, phù hợp với khả năng chuyên môn của đơn vị/cá nhân trong Ban và thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc, tiến hành điều chỉnh khi cần thiết nhằm phát huy hết khả năng của đơn vị/cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ của Ban.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng phục vụ công tác chuyên môn cho nhân viên thuộc Ban.
- Thực hiện đánh giá nhân sự của Ban định kỳ tháng/quý/năm.
- Tổ chức truyền thông, đào tạo kiến thức về KSNB và tuân thủ qua các Bản tin thuân thủ và các kênh trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ/HĐQT giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Luật/Kế toán/Kiểm toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận có liên quan đến các hoạt động của Ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm làm tại bộ phận có liên quan đến Kiểm toán nội bộ/Quản trị rủi ro/Thẩm định tín dụng/Pháp chế. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm ngoại ngữ phụ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và có thể ứng dụng được một số phần mềm nâng cao.
- Yêu cầu khác:
- Có khả năng tư duy hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, thuyết phục các bên liên quan để xử lý tốt công việc.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và quản trị nhân sự tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, chủ động kết nối các thành viên, tạo ảnh hưởng tích cực đến tinh thần làm việc của Phòng/Ban.
Quyền lợi được hưởng
-
Thưởng
-
SHB sẽ chi trả thay cho NLĐ các khoản: Thuế TNCN, BHXH, CĐP theo quy định của Luật lao động
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
Đảm bảo chính sách phúc lợi dành cho NLĐ hàng năm: Bảo hiểm sức khỏe SHB Care, Khám sức khỏe định kỳ
-
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.