Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lượt phân phối gạch men nhãn hiệu Nobel độc quyền của Trung Quốc;
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và phân tích thị trường , đánh giá hệ thống khách hàng để xây dựng phương án, chiến lược kinh doanh phù hợp và phát triển.
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Xác định hệ thống mục tiêu của bộ phận và hạn ngạch bán hàng;
-Chịu trách nhiệm mở rộng và duy trì các kênh đại lý và khách hàng;
- Đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu của Công Ty trong thị trường toàn quốc.
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm bán hàng gạch men;
-Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh lĩnh vực nêu trên từ 5 năm trở lên
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
-Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
-Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Toshiko Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Các sản phẩm của Toshiko đều thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Khách hàng không những nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn nhận được nhận những chính sách hậu mãi từ Toshiko.Sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng.