Mô tả công việc
- Đại diện cho khách sạn phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú.
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách trong suốt quá trình thực hiện thủ tục nhận, trả phòng…
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi, tin nhắn, thư từ, fax theo đúng quy trình của khách sạn một cách nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiệu yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin, yêu cầu của khách hàng trong thời gian lưu trú vào sổ logbook và bàn giao sổ cho ca sau.
- Giải quyết phàn nàn của khách và báo cáo cho cấp trên những trường hợp ngoài quyền hạn xử lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Cao đẵng, Đại học hoặc bằng cấp tương đương;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị tại vị trí ở các Khách sạn, Resort là một lợi thế;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành các công việc được giao;
- Chịu khó, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Phí phục vụ;
- Hỗ trợ cơm + gửi xe + chế độ phúc lợi của khách sạn;
- Tuần OFF 1 ngày; 12 ngày phép năm;
- BHXH + BHYT theo Luật Lao Động Việt Nam;
- Được cung cấp đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Lấy thiết kế và chất lượng công trình làm giá trị cốt lõi, lấy vật liệu và kỹ thuật thi công làm động lực thúc đẩy, lấy việc bồi dưỡng nhân tài và chuẩn hóa quy trình làm nền tảng, công ty TNHH Trang Trí Toàn Cầu Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói, bao gồm tất cả dịch vụ từ cung cấp vật liệu, phụ liệu, cung ứng đồ nội thất, các dịch vụ hậu mãi cho các công trình nội thất cao cấp tại Việt Nam.