Việc làm KOKORO HR

Cập nhật 25/10/2024 22:49
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Trợ Lý Kinh Doanh (Nữ) – Sale Admin
KOKORO HR
377 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. TRÁCH NHIỆM:

Mua hàng cho dự án:

1. Tìm nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp, đàm phán giá, chốt báo giá, hợp đồng mua hàng.

2. Theo dõi tiến độ mua hàng,

3. Phối hợp với Bộ Phận Kỹ Thuật, Bộ phận thu mua, nghiệm thu hàng hóa đã mua.

4. Lưu trữ tổng hợp chứng từ mua hàng để làm Đề nghị thanh toán.

5. Theo dõi công nợ với nhà cung cấp

6. Xử lý các phát sinh liên quan đến việc mua hàng, với nhà cung cấp

Trợ Lý Kinh Doanh cho Dự Án

7. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá

8. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty

9. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

10. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.

11. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.

12. Điều phối giao hàng cho khách.

13. Hỗ trơ ̣kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.

14. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.

Tổng hợp đơn hàng

15. Nhận đơn hàng từ Bộ phận Kinh doanh: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng

16. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng

17. Phối hợp với Bộ phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng

18. Theo dõi tiến độ mua hàng

B. QUYỀN HẠN:

1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách

2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...

2. Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.

- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn , cẩn thận.

- Có khả năng làm việc độc lập

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

3. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin dự án

4. Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà HHP, 166 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Những nghề phổ biến tại KOKORO HR

Bạn làm việc tại KOKORO HR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOKORO HR

KOKORO HR

Click để đánh giá