Việc làm VẠN THÀNH SÀI GÒN

Cập nhật 29/09/2024 13:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH VẠN THÀNH SÀI GÒN
Nhân Viên Kế Toán Kho
VẠN THÀNH SÀI GÒN
53 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo theo dõi xuất, nhập, tồn vật tư tiêu hao đầy đủ và chính xác.
- Thực hiện theo đúng các quy trình/ quy định của phòng Kế toán và của Bệnh viện.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Nhập giá mua, giá bán của VTTH trên Hệ thống ngay khi nhận được chứng từ, đảm bảo hàng hóa được nhập vào kho kịp thời có giá trị, phục vụ nhu cầu sử dụng cho hoạt động khám chữa bệnh của các chuyên khoa.
- Duyệt phiếu lĩnh vật tư của các khoa/phòng, đảm bảo phù hợp với Dự trù định kỳ/ đột xuất đã được phê duyệt.
- Rà soát, đối chiếu số liệu xuất sử dụng của các khoa/phòng, kịp thời phát hiện các sai sót (nếu có) để thông báo cho các khoa/phòng rà soát, tìm nguyên nhân.
- Xử lý trên sổ sách các sai lệch (nếu có) đã được tìm nguyên nhân và thống nhất giải pháp.
- Thường xuyên kiểm tra báo cáo tồn kho, thông báo cho phòng Mua hàng về tình hình luân chuyển hàng tồn kho chậm (nếu có).
- Thực hiện kiểm kê vật tư tiêu hao tồn kho tại các tủ trực của các khoa định kỳ hàng tháng. Kiểm kê hàng tồn kho tại kho tổng 6 tháng/ lần.
- Ghi sổ kế toán đúng theo quy định. Lập các báo cáo đúng hạn theo đúng quy định của pháp luật và theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện thêm các công việc khác được giao1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán.
2. Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán.
3. Lập kế hoạch, báo cáo
4. Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
5. Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Kế toán.
6.Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
7. Có it nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô >300 nhân sự. Ưu tiên đã từng làm việc trong môi trường Bệnh viện.1. Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
2. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
3. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
4. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
6. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH VẠN THÀNH SÀI GÒN
VẠN THÀNH SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1535 đường Phạm Văn Thuận, KP 3, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Tập đoàn Y Khoa Vạn Thành gồm hệ thống phòng khám nha, phòng khám đa khoa, phòng khám chăm sóc sắc đẹp, trung tâm xét nghiệm tại khu vực Khu vực Đồng Nai (Biên Hòa, Thống Nhất, Định Quán) và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tập Đoàn Y Khoa Vạn Thành là hệ thống gồm các chuỗi hệ thống về :

  • Hệ thống phòng khám Nha Khoa
  • Hệ thống phòng khám Đa Khoa
  • Hệ thống phòng khám chăm sóc sắc đẹp
  • Trung tâm chẩn đoán xét nghiệm
  • Hiện tại TẬP ĐOÀN Y KHOA VẠN THÀNH đã sở hữu 7 cở sở tại khu vực: Đồng Nai và Vũng Tàu

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành, bệnh nhân sẽ cảm nhận sự khác biệt trong cách bài trí và thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ Y, bác sĩ tại đây. Sự nhẹ nhàng, hòa nhã, vui vẻ trong môi trường hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành luôn mang đến tinh thần lạc quan, hy vọng và chiến thắng bệnh tật của bệnh nhân.

Những nghề phổ biến tại VẠN THÀNH SÀI GÒN

Bạn làm việc tại VẠN THÀNH SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẠN THÀNH SÀI GÒN

VẠN THÀNH SÀI GÒN

Click để đánh giá