Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wir Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Wir Group

Cập nhật 06/12/2025 00:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Wir Group
Senior Brand Executive
Wir Group 1.0★
1 đánh giá 50 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 19 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu:

a, Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu theo định hướng từ Manager

- Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội

- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh đã được định hướng

- Phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị được phân bổ theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh

- Đề xuất, phát triển Brand DNA, design guideline, sale kit & IMC launching campaign cho các SKU mới được giao.

- Đề xuất phát triển thương hiệu song song thúc đẩy doanh số thông qua các campaign truyền thông online/ offline với budget được giao. Lên ý tưởng, triển khai, nghiệm thu các chiến dịch cover full marketing mix. Đảm bảo các campaign đề xuất đều xuất phát & đi sát với insight khách hàng, thúc đẩy doanh số chung của nhãn hàng được giao.

- Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên timeline chi tiết theo master timeline đã được định hướng và tiến hành thực thi thực thi.

b. Đề xuất kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu).

- Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch

- Chọn communication platform chính (ATL - mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL - directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông

- Chọn key hook dựa trên concept plan

- Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời.

c. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

- Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity).

- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

d. Xây dựng kế hoạch phát triển các kênh truyền thông mới theo định hướng và phân công của Line Manager

e. Xử lý khủng hoảng truyền thông, phát triển mối quan hệ với các đối tác , KOL/ KOC

Báo cáo, đo lường

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp

Các công việc khác:

- Làm và gửi kế hoạch làm việc tuần n cho cấp quản lý trực tiếp (tuần n - 1) đầy đủ & đúng tiến độ

- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing

- Kiến thức về Branding và MKT 360

- Có kiến thức về các nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản

- Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office

- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên

- Kinh nghiệm liên quan từ 2 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: FMCG, thời trang, bán lẻ, dược phẩm, ngành hàng cao cấp ( ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, makeup)

- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu

- Am hiểu và có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network

- Am hiểu và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…

- Có kinh nghiệm làm việc với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL…

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

WIR Group là tập đoàn chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp từ châu Âu, đặc biệt là Đức, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Beauty & Health tại Việt Nam, WIR Group đã xây dựng hệ sinh thái đa dạng với các thương hiệu uy tín như Elasten, Karisma, HLH Biopharma, CH-Alpha PLUS, Lactobact Intima và NH23.


Review Wir Group

1.0
1 review

13/10/2025
Trình dược viên tại Hồ Chí Minh

Yêu cầu của chị Line Manager cho vị trí Trình Dược Viên ảo ma canada

Những nghề phổ biến tại Wir Group

Bạn làm việc tại Wir Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wir Group

Wir Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo