Mô tả công việc
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds và các nền tảng khác, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và chi phí quảng cáo để đạt được các mục tiêu KPI.
Công việc cụ thể:
1/ Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo:
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds cũng như các nền tảng khác như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Thực hiện các thử nghiệm A/B để cải thiện hiệu suất chiến dịch trên SmartAds và các nền tảng khác.
2/ Phân tích và tối ưu hóa dữ liệu chiến dịch:
Tổng hợp dữ liệu chiến dịch trên SmartAds, theo dõi các chỉ số hiệu suất như CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa.
Quản lý ngân sách và tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho từng chiến dịch
3/ Hợp tác và hỗ trợ khách hàng:
Hợp tác chặt chẽ với các team khác như Product, Sales và Marketing để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch trên SmartAds.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng SmartAds để đạt được mục tiêu quảng cáo của họ.
4/ Báo cáo
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu và định kỳ
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
Kinh nghiệm triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng digital.
Kiến thức về các chỉ số hiệu suất quảng cáo và các công cụ phân tích.
Hiểu biết về các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích và quản lý chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13.
Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng).
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.