Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng được đánh giá là nhà sản xuất bao bì chuyên nghiệp và có uy tín tại thị trường miền Bắc. Đi lên từ một cơ sở sản xuất bao bì carton nhỏ nhưng với tầm nhìn chiến lược và những bước đi đúng đắn, đến nay Việt Hưng đã trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton đi tiên phong và có quy mô lớn. Với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cùng đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo và nhiệt tình nên các sản phẩm bao bì carton của Việt Hưng đảm bảo chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh. Liên tục trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng đã đạt được những kết quả kinh doanh cao và duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Phát huy những thế mạnh của mình, Việt Hưng đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp hàng đầu cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party, tiệc cuối tuần
- Du lịch hàng năm
- Tổ chức chương trình giải trí, ca hát, vui chơi mỗi tuần
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyền da, yoga,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG thành lập
Mission
Cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng.