Mô tả công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.
3. Trả kết quả sau dịch vụ
- Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.
4. Báo cáo & các công việc khác:
- Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
- Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
- Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.
Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng được đánh giá là nhà sản xuất bao bì chuyên nghiệp và có uy tín tại thị trường miền Bắc. Đi lên từ một cơ sở sản xuất bao bì carton nhỏ nhưng với tầm nhìn chiến lược và những bước đi đúng đắn, đến nay Việt Hưng đã trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton đi tiên phong và có quy mô lớn. Với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cùng đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo và nhiệt tình nên các sản phẩm bao bì carton của Việt Hưng đảm bảo chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh. Liên tục trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng đã đạt được những kết quả kinh doanh cao và duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Phát huy những thế mạnh của mình, Việt Hưng đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp hàng đầu cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party, tiệc cuối tuần
- Du lịch hàng năm
- Tổ chức chương trình giải trí, ca hát, vui chơi mỗi tuần
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyền da, yoga,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG thành lập
Mission
Cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng.