Việc làm Bao bì Việt Hưng

Cập nhật 27/12/2024 09:23
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG
Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại
Bao bì Việt Hưng
56 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
  • Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
  • Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG
Bao bì Việt Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Km 17, Quốc Lộ 5 - Thị trấn Như Quỳnh

Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng được đánh giá là nhà sản xuất bao bì chuyên nghiệp và có uy tín tại thị trường miền Bắc. Đi lên từ một cơ sở sản xuất bao bì carton nhỏ nhưng với tầm nhìn chiến lược và những bước đi đúng đắn, đến nay Việt Hưng đã trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton đi tiên phong và có quy mô lớn. Với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cùng đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo và nhiệt tình nên các sản phẩm bao bì carton của Việt Hưng đảm bảo chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh. Liên tục trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng đã đạt được những kết quả kinh doanh cao và duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Phát huy những thế mạnh của mình, Việt Hưng đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp hàng đầu cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party, tiệc cuối tuần
  • Du lịch hàng năm
  • Tổ chức chương trình giải trí, ca hát, vui chơi mỗi tuần 
  • Thể thao: Bóng đá, bóng chuyền da, yoga,.. 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, CÔNG TY Trách nhiệm hữu hạn bao bì VIỆT HƯNG thành lập  

Mission

Cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Bao bì Việt Hưng

Bạn làm việc tại Bao bì Việt Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bao bì Việt Hưng

Bao bì Việt Hưng

Click để đánh giá