Nhận thông tin của khách hàng từ hệ thống liên hệ sắp xếp lịch cho khách hàng. Tư vấn giới thiệu dịch vụ phù hợp cho khách hàng trực tuyến tiềm năng. Xác định và giải quyết sự quan tâm của khách hàng về dịch vụ. Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng chốt gói dịch vụ. Thời gian làm việc Ca 1: 8h-17h Ca 2: 11h- 20hKhả năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có khả năng làm việc độc lập, tự chủ. Chủ động tìm hỏi học hỏi để phát triển trong một môi trường có nhịp độ phát triển nhanh.Thưởng tháng 13 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty; Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc; Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc; Hỗ trợ tiền điện thoại và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc; Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân; Khám sức khỏe định kì hằng năm; 12 ngày nghỉ phép/năm; Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp; Các họat động tập thể: Teambuilding, câu lạc bộ nội bộ,...