- Đầu mối liên hệ giữa team dự án và khách hàng (Dịch nói, Dịch viết, Meeting Host...) - Đảm bảo yêu cầu được hiểu đầy đủ, chính xác và truyền tải đến team thông qua: Meeting, Q&A khách hàng, viết tài liệu chi tiết mô tả yêu cầu - Tham gia quản lý yêu cầu từ phía khách hàng bao gồm: + Tiếp nhận và quản lý lịch sử thay đổi yêu cầu, phân tích, làm rõ phạm vi yêu cầu, + Lên kế hoạch triển khai, tạo và quản lý tài liệu Q&A, tài liệu phân tích yêu cầu (SRS, Flow...), lịch sử thay đổi yêu cầu, + Mô tả nghiệp vụ bằng các công cụ như figma/ axure/ draw. io/ visio hoặc tương đương, + Confirm kết quả phân tích với khách hàng, quản lý tài liệu dự án, - Tham gia quản lý scope dự án - Tham gia xây dựng schedule, detail schedule - Phối hợp với PM để báo cáo cho khách hàng weekly, monthly về: Tiến độ, Chất lượng, Chi phí, Issue/ Risk... - Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BA, có kinh nghiệm Comtor tiếng Hàn - Tiếng Hàn: Thành thạo nghe nói đọc viết, tương đương Topik 5 trở lên - Có kỹ năng tìm hiểu, phân tích yêu cầu, suy nghĩ logic - Có kỹ năng thể hiện các nội dung phân tích trên output như SRS, Flow... - Thành thạo MS Office, Google Tool và các công cụ phục vụ nghiệp vụ BA - Kỹ năng giao tiếp, đàm phát, thuyết trình, đặt câu hỏi, làm việc nhóm - Định hướng BA lâu dài - Có thể đi công tác Hàn Quốc- Fix 13 tháng lương - Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12 - Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 - Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ - Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm - Phụ cấp thâm niên - Phụ cấp tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có) - Bảo hiểm sức khỏe PTI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên - 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động - Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,... - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 8h-8h30 - Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.