- Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo danh sách có sẵn do công ty hỗ trợ. - Tư vấn thông tin về sản phẩm cho khách hàng. - Mời khách hàng tham dự sự kiện, hội thảo tầm soát khám sức khỏe miễn phí. - Gửi thư mời và hỗ trợ khách hàng tham dự hội thảo.- Có khả năng giao tiếp, có giọng nói tốt - Năng động, nhiệt tình, biết lắng nghe khách hàng và có trách nhiệm trong công việc - Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng- Lương cơ bản: Từ 5.500.000 - 6.000.000 đồng + Thưởng + Hoa hồng - Được hỗ trợ line gọi miễn phí - Được tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ - Thử việc được ký hợp đồng với công ty - Được tham gia BHNT của công ty - Có lộ trình phát triển, thăng tiến: sau 2 tháng sẽ lên Chuyên viên (theo năng lực kỹ năng tư vấn).