- Tiếp nhận một nguồn data khách hàng do công ty hỗ trợ và liên hệ chăm sóc khách hàng. - Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng để phát triển sản phẩm. - Ngoài các lần gặp trực tiếp, sẽ liên hệ chăm sóc khách qua điện thoại, mạng xã hội,... - Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc, bán hàng. - Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 - T7.- Trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành - Có ngoại hình ưa nhìn. - Có kinh nghiệm 1 - 2 năm bên các lĩnh vực kinh doanh tư vấn khách hàng, sale, bán hàng online,... - Có khả năng giao tiếp, trình bày, lắng nghe, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống. - Trung thực, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.- Lương cứng: 9.500.000 đồng + hoa hồng. - Được tham gia BHNT của công ty. - Được đào tạo tất cả các kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh. - Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng. - Tham gia nhiều hoạt động Teambuliding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,... - Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tích xuất sắc. - Thử việc được ký hợp đồng với công ty.