Mô tả Công việc - Dựa trên dữ liệu khách hàng Doanh nghiệp và Nhà nước được giao đã có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty xây dựng phương án tiếp xúc, gặp gỡ thường xuyên để tư vấn, xác định rõ nhu cầu, phạm vi thực hiện và ngân sách triển khai phù hợp. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng. - Trao đổi về giải pháp, chi phí phù hợp nhu cầu của khách hàng và đàm phán về các điều khoản để xây dựng hợp đồng. - Theo dõi và đôn đốc các bên liên quan nhằm đảm bao tiến độ và chất lượng các công việc trong thoả thuận, hợp đồng hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. - Đối chiếu, kiểm tra dữ liệu, hồ sơ khách hàng và có trách nhiệm thu hồi công nợ của các khách hàng mình phụ trách.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh doanh, tin học hoặc điện tử viễn thông. - Kỹ năng đánh giá, phân tích thông tin, xử lý tình huống, lên kế hoạch, chiến lược, làm việc nhóm, bán hàng. - Có kiến thức về kinh doanh (đặc biệt là làm khối khách hàng Enterprise/ dự án), hoặc có biết về hồ sơ thầu/ hồ sơ dự án. - Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm