- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số địa bàn phụ trách
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ theo mục tiêu được giao
- Lập dự trù đặt hàng theo nhu cầu thực tế tại địa bàn phụ trách
2:Hoạt động ngành hàng
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới
- Nắm vững thuộc tính của các sản phẩm ngành hàng được phân công phụ trách (hóa chất tiệt trùng, sát khuẩn ...)
- Thực hiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công
- Thực hiện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về công năng và các vấn đề liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chào giá sản phẩm tới khách hàng
- Thực hiện đúng và kịp thời các chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty
3: Quy trình
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch làm việc định kỳ theo tháng, quý, năm với giám đốc ngành hàng theo yêu cầu
- Phối kết hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan
4:Nhân sự & đào tạo
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng, ngành hàng và công ty tổ chức-Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Y dược, hoặc công nghệ sinh học, hóa sinh....
-Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp & thuyết trìnhMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe từ thời gian thử việc
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.