Mô tả công việc
- Thu thập , tổng hợp và phân tích tất cả thông tin thương vụ của các hãng tàu / hãng bay , đồng thời duy trì và phát triển các mối quan hệ
- Phụ trách việc đàm phán của các dự án logistics , những công việc như pricing , thu mua và đảm bảo spaces v/v ; và cập nhật tình hình kịp thời theo biến động của thị trường
- Thiết lập và tối ưu hóa hệ thống quản lý chuỗi cung ứng , đảm bảo hoạt động logistics của công ty được vận hành bình thường
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để làm tốt các công việc xây dựng , quảng bá và cập nhật cho các sản phẩm logistics
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng , Logistics quốc tế , Thương mại quốc tế hoặc những ngành có liên quan . Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Tư duy logic rõ ràng , phản xạ nhanh , có khả năng mạnh diễn đạt đa ngôn ngữ , thích ứng được công việc phát triển nghiệp vụ trong và ngoài nước
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thành thạo , tính cách cởi mở , có kỹ năng quản lý và hỗ trợ công việc nhóm .
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office , phân tích số liệu giỏi , rành về việc quản bá trên các trang mạng xã hội
- Có kinh nghiệm về Logistics quốc tế từ 3-5 năm trở lên , có sự am hiểu về thị trường logistics của Việt Nam và các nước Đông Nam Á .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về oversea sale , triển lãm Logistics quốc tế và tham gia các hội nghị quốc tế trong lĩnh vực chuyên ngành . Hoặc ưu tiên ứng viên
- Có kinh nghiệm về dự án Logistics , cũng như kinh nghiệm về quản lý chuỗi cung ứng
- Có mối quan hệ chặt chẽ với các hãng tàu , và khả năng thiết lập phương án giải quyết cho các dự án Logistic
Quyền lợi được hưởng
- Lương Up to 22Tr + Thưởng
- Đóng BHXH FULL LƯƠNG , nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng 13 , 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc thân thiện
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.