Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bánYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm, minimart.
Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
Không ngại môi trường start-up.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.