- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chính sách bán hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Phân bổ chỉ tiêu, thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý data khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit
- Theo dõi, tìm giải pháp bán hàng, cập nhật - báo cáo bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ và nhận booking của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tính toán kinh phí tổ chức các giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công tổ chức giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng về các chính sách đã ban hành bao gồm sản phẩm, dịch vụ chất lượng.Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, QLNHKS, kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việcThu nhập hấp dẫn.
Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Phụ cấp thêm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.