Mô tả công việc
• Nhắn tin tư vấn và chốt đơn khách hàng về sản phẩm Nội Thất trên các trang mạng xã hội, thương mại điện tử...
• Lên bảng báo giá, hồ sơ, hợp đồng.
• Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
• Chăm sóc lại và giữ mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng cũ của công ty.
• Hỗ trợ admin thu hồi công nợ.
• Sắp xếp việc giao nhận, đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty.
• Làm việc với kỹ thuật viên và các đơn vị giao nhận để giao hàng, lắp đặt tại nhà khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Năng động, nói chuyện lưu loát, có kinh nghiệm bán hàng trước đó với các mặt hàng cao cấp.
• Có ngoại hình tốt. Có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng
• Có trách nhiệm cao và trung thực với KPI mà công ty đặt ra.
• Có khiếu thẩm mỹ, kỹ năng tốt về tư vấn nội thất, sinh viên DH Kiến trúc là một lợi thế lớn.
• Biết tiếng Anh là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hành chính: Excel, Words..
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản + Thưởng năng suất lao động + Hoa Hồng theo doanh thu bán hàng ( Tổng thu nhập từ 15tr – 20tr) trở lên
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
- Du lịch cùng công ty hàng năm + Thưởng Lễ , Tết, Lương tháng 13...
- Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 từ T2 -> sáng T7 (nghỉ CN)
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.