- Lập kế hoạch chiến lược xây dựng, duy trì và bảo vệ hình ảnh thương hiệu Nam Miền Trung.
- Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu).
- Có kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng.
* MARKETING HỖ TRỢ BÁN HÀNG CÁC DỰ ÁN
- Lập kế hoạch marketing cho các dự án Công ty triển khai kinh doanh.
- Triển khai hoạt động marketing dự án theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt
- Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
* QUẢN TRỊ
- Kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, ngân sách marketing của từng dự án.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Đảm bảo tính tuân thủ
- Thực hiện các công việc phối hợp khác với các đơn vị trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản cạnh tranh (15-25tr)+ Thưởng KPI+ Thưởng cấp quản lý giỏi+Thưởng ban điều hành. Được xét tăng lương cơ bản theo thành tích công việc.
- Phụ cấp chi phí ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng xe ô tô.
- Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương. Thưởng thi đua cuối năm hấp dẫn từ Công ty - Tổng công ty - Tập đoàn. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, con em của nhân viên.
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luyện phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Được chăm sóc sức khỏe từ A-Z với các chính sách như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm quốc tế, du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài nước, team building, sinh nhật, lễ tết.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc Kinh tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu các nghiệp vụ marketing.
- Nắm vững các nguyên tắc quản trị và làm việc với con người.
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
- Năng động, sáng tạo.
- Tư duy quản trị tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.