- Thiết lập và thực hiện bảo trì , bảo dưỡng định kỳ theo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
- Quản lý và đề xuất các biện pháp nâng cao thiết bị máy móc.
- Quản lý các nhà thầu phụ.
- Quản lý dự án.
- Kiểm tra an toàn, nâng cao chất lượng nghiệp vụ:
+Tìm kiếm nhà cung cấp mới / thầu phụ mới
+ Tìm kiếm thiết bị / công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng, giảm chi phí vận hành.
+ Hỗ trợ khối vận hành tại site và công tác chuẩn bị cho các mall mới.
+ Hỗ trợ xử lý xự cố.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho các mall mới.
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo về nghiệp vụ tại Site theo tuần/tháng/quý.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của công việc.
2. Đào tạo nhân viên mới và các công việc khác:
- Lên kế hoạch và tiến hành đào tạo nhân viên.
- Thúc đẩy các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc, an toàn trong vận hành, cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật, cơ khí, Điện - Điện lạnh, Tự động hóa,...
Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành về các hệ thống, thiết bị trong nhà máy, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, chung cư. Kinh nghiệm quản lý bộ phận Kỹ thuật, Bảo trì.
Kinh nghiệm quản lý và đào tạo nhân viên.Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 - 18:00
BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.
Thưởng lương tháng 13 (Cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.
Các chế độ Công đoàn: quà tặng Sinh nhật, Hiếu hỉ, Lễ Tết...
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.