Việc làm Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Giám Đốc Phát Triển Chuỗi Cung Ứng
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
3 đánh giá 198 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm những ĐỒNG NGHIỆP - những người đồng hành có kiến thức, kỹ năng và nhiều kinh nghiệm cho vị trí GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN CHUỖI CUNG ỨNG gia nhập Tổ chức cùng PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP. Vị trí công việc sẽ chịu trách nhiệm đứng đầu những khía cạnh của quy trình sản xuất, mua sắm, vận chuyển, nhập kho vật liệu, kiểm soát hàng tồn kho và phân phối hàng hóa thành phẩm.
1. TÊN CHỨC DANH: Giám đốc phát triển chuỗi cung ứng
2. HÌNH THỨC HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC: Toàn thời gian
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 14-15, A18-BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội Các địa điểm nhà máy và địa điểm khác theo yêu cầu công việc
4. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo các nguồn lực, vật liệu, thông tin và dịch vụ được cung cấp và điều phối hiệu quả từ nguồn gốc (nhà cung cấp, cung ứng NVL) đi qua quá trình sản xuất đi đến người dùng đầu cuối (Khách hàng ADC):
Cung cấp liên tục Tối ưu hóa chi phí Đảm bảo chất lượng Quản lý rủi ro
Tăng cường tương tác
5. NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
5.1. PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ TRONG HOẠT ĐỘNG CHUỖI CUNG ỨNG
- Xây dựng các chương trình đào tạo phát triển đội ngũ hoạt động chuỗi cung ứng
- Thu hút và giữ chân những nhân tài có cùng mục đích và khát vọng phát triển;
- Truyền cảm hứng, chia sẻ niềm đam mê, ý nghĩa và giá trị công việc với Đồng nghiệp ADC nhằm mục tiêu đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác;
5.2. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH VÀ CÁC TIÊU CHUẨN THƯƠNG MẠI
- Phối hợp cùng bộ phận Nghiên cứu phát triển thị trường cập nhật thông tin thị trường (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
- Phối hợp xây dựng, hoàn thiện, tham mưu cho BLĐ chính sách và tiêu chuẩn thương mại đảm bảo hỗ trợ phát triển kinh doanh đạt mục tiêu đề ra.
5.3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MUA, CUNG ỨNG NHIỀU KHU VỰC VÀ HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG MUA SẮM
- Đảm bảo việc cung cấp các nguồn lực, vật liệu và sản phẩm theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Xác định và tham mưu cho BLĐ các cơ hội cải tiến quy trình mua hàng nhắm mục tiêu tối ưu hoá hiệu suất giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp
5.4. XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CÁC CHIẾN LƯỢC MUA CỤ THỂ TẠI MỘT KHU VỰC
- Phân tích dữ liệu thị trường mua và tìm kiếm nguồn cung phù hợp
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ Nhà cung cấp
5.5. LIÊN KẾT VÀ ĐỒNG BỘ HOẠT ĐỘNG MUA (NGUYÊN LIỆU TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP; HOẠT ĐỘNG LOGISTIC)
- Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ NVL đầu vào để sản xuất và kinh doanh liên tục, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp bộ phận Phát triển thị trường và Quan hệ Khách hàng, bộ phận sản xuất triển khai các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ với hiệu suất tối ưu nhất (NVL tồn kho, Thành phẩm lưu kho, ....)
- Tối ưu và liên kết quy trình làm việc với các nhà cung cấp, đối tác
5.6. ĐÀM PHÁN VÀ ĐẢM BẢO NGUỒN CUNG, HIỆU SUẤT CỦA NHÀ CUNG CẤP
- Tiến hành đánh giá thường xuyên về hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược đàm phán giá cả, thương lượng với đối tác cung ứng đảm bảo tối ưu hiệu suất chi phí.
5.7. QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN CUNG, QUAN HỆ ĐỐI TÁC
- Trực tiếp làm việc với đối tác tại các địa điểm sản xuất của đối tác.Yêu Cầu Công Việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân, Thạc sỹ hoặc các chứng chỉ sau Đại học
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, phát triển chuỗi cung ứng
- 3 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi cung ứng ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B là một lợi thế
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Am hiểu các bước mua nguyên vật liệu, bán hàng hoá xuất khẩu, nội địa,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xuất sắc
- Hiểu biết về các quy định vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan.
- Am hiểu các kiến thức về xuất nhập khẩu, mua hàng quốc tế, kênh tiếp cận nhà cung cấp thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp.
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Song ngữ Anh/ Việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 5.0
Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
IV. LỢI ÍCH CỦA ỨNG VIÊN KHI GIA NHẬP ADC
1. THU NHẬP
ADC PLASTIC CAM KẾT "Với sự đóng góp của mỗi một ĐỒNG NGHIỆP đối với sự phát triển của tổ chức, mức thu nhập sẽ luôn tương xứng với hiệu suất và năng lực"
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung "Cùng Sự nghiệp - Cùng Năng lực - Cùng Chí Hướng - Cùng Phát triển"
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hộiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.

Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Click để đánh giá