Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mục tiêu chính
- Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua việc trình bày hàng hóa một cách hấp dẫn và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo cửa hàng luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ và có sức hút với khách hàng.
- Tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing tại điểm bán
II. Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Thiết kế, sắp xếp và duy trì bố cục cửa hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đảm bảo các sản phẩm được trưng bày một cách thu hút và theo đúng kế hoạch kinh doanh.
- Cập nhật và thay đổi layout trưng bày sản phẩm theo các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt, hoặc theo mùa.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Trade Marketing trong việc tổ chức và triển khai các chiến dịch quảng bá, marketing tại cửa hàng.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các layout trưng bày, đề xuất cải tiến nếu cần.
- Đảm bảo các biển báo, thông tin sản phẩm và giá cả được đặt đúng chỗ và dễ nhìn thấy.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên cửa hàng về các kỹ thuật trưng bày sản phẩm.
- Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để cập nhật các phương pháp trưng bày mới.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực trưng bày sản phẩm, đặc biệt là trong ngành bán lẻ.
- Có khả năng sáng tạo, con mắt thẩm mỹ và chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator; Photoshop, SketchUp, AutoCAD..
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
IV. Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 130 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 37
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.