Mô tả công việc
A. PHỤ TRÁCH PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG KHU VỰC ( NHÓM DƯỢC MỸ PHẨM OTC & ETC )
- Phụ trách tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng (Nhà Thuốc, Phòng khám, Nhà Thuốc bệnh viện , Đại lý dược mỹ phẩm ) tại khu vực,
- Tìm kiếm thay thế hay bổ sung khách hàng mới khu vực khi khách hàng hiện tại không hợp tác hay không đạt mục tiêu kinh doanh .
B. ĐIỀU PHỐI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Phụ trách xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đang hợp tác phát triển thị trường.
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, các văn bản kinh doanh, các chương trình tiếp thị đến khách hàng
- Phụ trách điều phối lên đơn hàng- theo dõi xuất giao hàng – quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Phụ trách cung cấp tài liệu, chứng từ và các yêu cầu khác cho khách hàng khi họ yêu cần phù hợp với chủ trương kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng Dược , Đại học Dược , Quản trị kinh doanh
- Nữ : từ 23 tuổi đến 42 tuổi.
- Ưu tiên : ứng viên có kinh nghiệm trình DƯỢC / kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Ứng viên cần yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt trong bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc: telesales, hay gặp gởi trực tiếp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH - BHYT... khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt – tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/ tháng từ 10 triệu đến 18 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hang mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 – 8 tiếng/ngày.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.