Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản trị đơn hàng:
- Tổ chức, và thực hiện thu mua nguyên liệu, dịch vụ theo qui trình và thủ tục nội bộ đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Soạn thảo, giám sát và kiểm soát các chứng từ, chi phí mua hàng nhằm đảm bảo chất lượng, chi phí và tiến độ.
2/ Lựa chọn, đánh giá và phát triển nhà cung cấp:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban và các bên liên quan để thiết lập, phát triển các chiến lược tìm nguồn cung ứng. So sánh, đánh giá năng lực của các nhà cung cấp theo qui trình của công ty.
- Phân tích, so sánh và đánh giá các báo giá của nhà cung cấp để đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với tiêu chuẩn phù hợp. Phân tích thị trường và kiểm soát nguồn cung để đảm bảo sự sẵn sàng của hàng hóa, dịch vụ trong hiện tại và tương lai.
- Quản lý nhà cung cấp, phân tích năng lực và đánh giá hoạt động giao hàng định kỳ của các nhà cung cấp. Tiếp nhận và giải quyết, cải thiện các vấn đề không phù hợp phát sinh từ nhà cung cấp.
- Quản trị rủi ro hoặc sự kiện bất lợi thông qua phân tích dữ liệu, thị trường và có những đề xuất phù hợp nhằm tối ưu hóa chi phí, cải thiện hiệu suất.
- Định kì đánh giá NCC và bổ sung danh sách NCC (như năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, phương thức thanh toán...), Xây dựng hệ thống NCC hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của công ty.
- Cập nhật giá cả thị trường để thương lượng giá tối ưu với NCC.
3/ Lập kế hoạch, Báo cáo và Theo dõi hiệu suất:
- Tham gia xây dựng, phân tích và đề xuất kế hoạch hàng hóa trong ngắn hạn và dài hạn cho các hoạt động vận hành liên quan đến chuỗi cung ứng của công ty.
- Báo cáo và phân tích định các chỉ số của chuỗi cung ứng nhằm đưa ra cơ hội và các lĩnh vực cần cải thiện.
4/ Theo dõi hàng nhập kho, Theo dõi hàng tồn kho, Báo cáo và Theo dõi hiệu suất:
- Theo dõi tồn kho hàng tuần.
- Thực hiện thanh lí/hủy hàng theo yêu cầu.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi cung ứng, mua hàng. Có kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp từ Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu...là một lợi thế.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong vận hành chuỗi cung ứng Drop shipping,Thương mại điện tử.
- Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tốt bằng tiếng Anh (tương đương IELTS 5.0)
- Kỹ năng tốt trong phân tích dữ liệu, viết báo cáo và diễn đạt các chỉ số về hiệu suất chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và thương lượng, đàm phán tốt.
- Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến & làm việc nhóm tốt.
- Am hiểu về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử là một lợi thế (đặc biệt sàn TMĐT Amazon...).
*Chính sách và phúc lợi:
- Đánh giá và review lương định kỳ 2 lần/năm.
- Thưởng 13 và thưởng lợi nhuận mỗi năm.
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và hỗ trợ phí gửi xe.
- Thưởng thâm niên hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng và các ngày nghỉ khác hơn luật và theo quy định của pháp luật.
- Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 10 events nội bộ trong năm như: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 đến 18:00, sáng thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc công ty.)
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như góc tủ pantry, khu chơi Bi-lắc…
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.