Việc làm Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Chuyên Viên Đào Tạo Và Truyền Thông
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
3 đánh giá 198 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 152 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. PhụtráchĐào tạo

  • Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch và ngân sách đào tạo hàng năm/quý/tháng cho toàn Công ty.
  • Phối hợp tìm hiểu, phân tích nhu cầu và xác định ưu tiên đào tạo của các Phòng/Ban. Xây dựng chương trình/hình thức đào tạo phù hợp và cần thiết cho các Phòng/Ban.
  • Đề xuất và tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình đào tạo: đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài, thuê các đơn vị/chuyên gia đào tạo,...
  • Giám sát quá trình đào tạo để đạt chất lượng đào tạo tốt nhất; khảo sát, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện
  • Cập nhật, tổ chức đào tạo và giám sát thực hiện các nội quy, quy trình, quy định của Công ty.
  • Cập nhật và đào tạo Chương trình hội nhập cho nhân viên mới hoặc theo định kỳ, đột xuất
  • Kiểm tra, giám sát các Phòng/Ban vị thực hiện đào tạo nhân viên mới/thực tập sinh theo kế hoạch được phê duyệt
  • Thường xuyên thăm hỏi nhân viên mới/thực tập sinh để hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo nhân viên thích nghi với môi trường và văn hóa làm việc tại Công ty.

B. Truyền thông nội bộ

  • Xây dựng kế hoạch và ngân sách truyền thông nội bộ hàng năm/quý/tháng cho toàn Công ty.
  • Xây dựng và phát triển văn hoá Công ty. Truyền tải và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng các giá trị văn hóa và giá trị cốt lõi của Công ty.
  • Phụ trách quản lý và xây dựng thương hiệu tuyển dụng, hình ảnh, thông tin Công ty trên các kênh truyền thông nội bộ, zalo, Website/Fanpage tuyển dụng của Công ty.
  • Cập nhật và truyền tải đầy đủ, chính xác, hiệu quả thông tin được duyệt của Công ty đến CBCNV nhằm giúp CBCNV nắm được mọi thông điệp của Ban Lãnh đạo và ngược lại
  • Thực hiện truyền thông nội bộ, gắn kết nhân viên; tạo động lực và truyền cảm hứng, tinh thần làm việc tích cực cho nhân viên
  • Đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa các giá trị văn hóa của Công ty và gắn kết nội bộ Công ty (Team Building, Du lịch, sinh nhật tháng, ngày thành lập Công ty ...).
  • Khảo sát và thực hiện đánh giá các chương trình truyền thông nội bộ; khảo sát mức độ hài lòng của CBCNV về môi trường làm việc, bếp ăn Công ty, .... và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng với chuyên ngành có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 3 năm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng:

  • Thân thiện, khéo léo nhưng cứng rắn trong ứng xử và giải quyết tình huống.
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, kết nối phối hợp.
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp.
  • Thận trọng và bảo mật với các thông tin nhân sự.
  • Chu đáo, tận tâm, trung thực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi.
  • Có tư duy chủ động, cầu tiến, năng động, không né tránh, ỷ lại.
  • Công bằng và khách quan.

Ứng viên nộp trước các hồ sơ sau:

  • Đơn ứng tuyển
  • CV mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc
  • Bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

Lương, thưởng & Phúc lợi

  • Thu nhập:10.000.000 – 12.000.000đồng hoặc thỏa thuận năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.
  • Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều chính sách phúc lợi tốt, được tạo điều kiện và ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Được hưởng chính sách thưởng Lễ, Tết hàng năm.
  • Có cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.

Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Click để đánh giá