Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Xây dựng, cập nhật và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn ngừa, phát hiện sớm sai sót, gian lận và rủi ro.
· Kiểm soát hoạt động toàn bộ công ty trong việc thực hiện các quy trình, quy định, các đề xuất/báo cáo đã được phê duyệt.
· Kiểm tra, kiểm soát các chương trình bán hàng, khuyến mại, chi phí, marketing, doanh số, công nợ, hàng hóa,… tránh lãng phí, thất thoát đồng thời xác định trọng yếu và đề xuất giải pháp khắc phục.
· Lập kế hoạch, đề xuất và thực hiện kiểm soát đột suất, định kỳ chứng từ, sổ sách, vật tư, hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ, các phát sinh giao dịch… của toàn công ty.
· Thẩm định, và đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
· Kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên trong công ty.
· Đôn đốc, giám sát các phòng ban thực hiện các yêu cầu về việc cải tiến quy trình hay. khắc phục dựa trên các báo cáo và đánh giá của kiểm soát nội bộ.
· Tham gia công tác kiểm toán nội bộ báo cáo tài chính.
· Thực hiện báo cáo đột suất, định kỳ cho Ban giám đốc.
· Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ Đại học, chuyên ngành kế toán - kiểm toán - tài chính
· Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực kế toán tài chính/kiểm toán/kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vị liên quan đến thực phẩm.
· Hiểu biết và nắm rõ chế độ kế toán, pháp luật về thuế và các lĩnh vực có liên quan;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
· Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, am hiểu về các phần mềm kế toán.
· Kỹ năng phân tích, phát hiện các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;
· Kỹ năng ứng biến và tư duy phản biện
· Khả năng tổng hợp đưa ra kết luận xác thực.
· Nhanh nhạy, cẩn trọng và trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2- T7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc năng động
- Phúc lợi:
• Thu nhập: Theo thỏa thuận
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định, thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, .... hưởng lương tháng 13
Nghỉ mát, teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc năng động
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.