Việc làm Shiseido Việt Nam

Cập nhật 17/12/2024 09:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Product Manager - ANESSA Brand
Shiseido Việt Nam 4.3★
6 đánh giá 40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Job purpose:

Product Manager is responsible for translating business and brand marketing objectives to developing effective marketing strategies for product portfolio that meets consumer needs and preferences, drives growth for brand, contribute to expanding the product's market coverage & maximize market share for business.

  • Responsibilities:
  • Translate brand elements into actionable Brand strategies, oversee marketing campaigns, communication plan and ensure consistency across markets.
  • Analyze consumer and market insights / customer upcoming trends to make recommendations to Brand Head, monitor performance metrics, and devise growth strategies in line with long-term objectives.
  • Build comprehensive integrated marketing plans, calendars, and budgets to position products for success, increase customer engagement.
    • Analyze brand positioning and consumer insights: Understand the market landscape and consumer preferences.
    • Shape and communicate vision and mission: Define the brand’s purpose and values.
    • Translate brand elements into plans and go-to-market strategies: Develop strategies to promote the brand.
    • Manage marketing teams working on brand initiatives: Oversee creative development and campaigns.
    • Monitor performance metrics: Assess marketing campaign effectiveness, ROI, and KPIs.
    • Stay informed about market trends and competitors: Research consumer behavior and competitor activities.
    • Devise growth strategies: Innovate to drive brand growth.
    • Align the company around the brand’s direction: Ensure consistency in brand choices and tactics.
  • Allocate budget monthly, quarterly, yearly to meet MKT objectives.
  • Build strategic plan to approach & support retailers.
  • Build strategic relationships with key stakeholders, partners, , vendors & agencies.
Requirements And Skills

  • Proven experience as a Brand Owner: Demonstrated ability to develop brand and marketing strategies.
  • Understanding of the full marketing mix: Knowledge of various marketing channels.
  • Analytical skills and creativity: Combine data-driven thinking with a creative mindset.
  • Strong communication skills: Effectively convey brand messages.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Shiseido Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.

Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
  • Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Review Shiseido Việt Nam

4.3
6 review

11/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Đồng Nai

Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Đồng Nai

Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình

Những nghề phổ biến tại Shiseido Việt Nam

Bạn làm việc tại Shiseido Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shiseido Việt Nam

Shiseido Việt Nam

Click để đánh giá