I. THÔNG TIN CHUNG
Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM.
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Thời gian làm việc: 09g00 - 18g00, từ thứ 2 - thứ 6
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online (chủ yếu) và Offline.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
- Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên sâu về Content Marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Instagram, Tiktok Marketing....
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Trang sức, Mỹ phẩm, thời trang,... và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty startup thương mại điện tử tăng trưởng nhanh.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích về sản phẩm mới.
IV. PHÚC LỢI
- Thu nhập: 20 – 35 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành ở vị trí ban giám đốc công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Quà tặng sinh nhật giá trị lớn, thêm phép tháng sinh nhật.
- Nghỉ phép, lễ Tết và bảo hiểm theo luật Lao động.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [JOBTEST] Digital Marketing Leader – Họ tên
Vui lòng liên hệ: 0968 825 011 (Zalo/Phone)
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình