Mô tả công việc
• Tiếp xúc trực tiếp với những cá nhân có khả năng tài chính cao
• Đưa tới tay khách hàng các sản phẩm mà công ty đang cung cấp
• Nắm bắt thông tin thị trường Bất Động Sản
• Tư vấn trực tiếp các thông tin về Bất Động Sản, về sản phẩm cung cấp
• Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
• Là công dân Việt Nam, từ 22 tuổi trở lên , kinh nghiệm từ 2 năm
• Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết thích kiếm tiền, không ngại khó khăn
• Yêu cầu khác:
Có khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng phân tích xử lý tình huống.
- Thích gặp gỡ không ngại khó khăn, trao đổi với khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
- Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số (5- 15tr)
- Thưởng nóng CĐT + công ty ....
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:05:03
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình