Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Tham gia các dự án phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
4. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng; báo cáo thông tin khách hàng..
6. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên nam giới)
4. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng phân tích số liệu tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển thị trường.
+ Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
+ Sẵn sàng đi công tác.
5. Kinh nghiệm
+ Có mối quan hệ với các khách hàng phân phối trong cả nước.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm tại vị trí tương đương.
6. Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình