Mô tả công việc
1. Phụ trách quản lý và hỗ trợ idol livestream trên Tiktok
2. Hỗ trợ idol phát triển tài khoản
3. Hướng dẫn, đào tạo idol
4. Phân tích số liệu và xu hướng, phản hồi lại với idol để đổi mới nội dung
5. Trao đổi hàng ngày với idol, tìm hiểu nhu cầu và vấn đề của idol để giải quyết
6. Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới
Yêu cầu công việc
1. Học vấn Cao Đẳng trở lên, ưu tiên thành thạo TIẾNG TRUNG
2. Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung
3. Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem
4. Có khả năng trao đổi và tư duy sáng tạo, có khả năng sáng tạo , khích lệ và hướng dẫn idol
5. Có khả năng thích ứng nhanh môi trường làm việc, có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề
6. Hiểu rõ văn hóa xu hướng MXH, đặc biệt là sở thích của giới trẻ
7. Sử dụng thành thạo MXH, chiến lược marketing digital
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Tham gia các dự án của công ty
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
- Thưởng KPI , % theo doanh thu, thưởng tháng 13...
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình