Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình