Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, trao đổi thông tin về thị trường (hiểu biết về sản phẩm, động lực thị trường, đối thủ cạnh tranh,…), đề xuất các quảng cáo & chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade MKT của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác, phối hợp thúc đẩy doanh thu tại các điểm bán
- Đề xuất tổ chức các chương trình khuyến mại, tổ chức sự kiện bán hàng, triển lãm, hàng trưng bày...
- Đề xuất các chương trình push sale
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và đảm bảo doanh số hàng tháng, dưới sự quản lý của Leader
- Theo dõi, chăm sóc và đánh giá hoạt động của các đối tác (nhà bán)
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Leader Trade
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh GT/MT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh MT/GT.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương mại.
+ Có kỹ năng quản lý ngân sách tiếp thị và phân bổ ngân sách cho các kênh MT/GT phù hợp.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ MT/GT.
+ Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương mại trong kênh MT/GT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 2 tháng
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình