Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp các quyết định (mục tiêu, đường lối, chính sách, phương thức, phân bổ nguồn lực…) và phương châm hành động để đạt được mục tiêu, phát huy được những điểm mạnh, khắc phục được những điểm yếu của Rạp, giúp Rạp đón nhận những cơ hội và vượt qua các khó khăn một cách tốt nhất.
- Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên làm việc tại rạp, trong từng bộ phận chức năng so với yêu cầu công việc, để từ đó có kế hoạch đãi ngộ, sắp xếp, đào tạo và sử dụng hợp lý các nguồn lực, giúp rạp đảm bảo sự thành công của các chiến lược đề ra.
- Thiết đặt mục tiêu về lượng khách hàng, doanh thu, thị phần, tốc độ phát triển, năng suất lao động của nhân viên các bộ phận cho từng tháng, quý, năm.
- Đánh giá mức độ và chất lượng hoàn thành công việc của từng nhân viên, từng bộ phận.
- Kiểm tra, đo lường và điều chỉnh hoạt động của Rạp và mọi bộ phận trong Rạp để tin chắc rằng các mục tiêu đã đề ra và giải pháp nhằm đạt được mục tiêu đó vẫn đang được hoàn thành.
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc Rạp hoạt động hiệu quả.
- Quản Lý rạp là người phân công công việc, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra các công việc của Cinema Operation Supervisor để đạt được mục tiêu tối ưu, trong tiến trình quản lý Cinema Operation Supervisor làm việc theo chiến lược đã đặt ra để đạt được mục tiêu.
- Truyền tải rõ ràng các yêu cầu, đảm bảo các đầu việc được thực thi chính xác.
- Đào tạo, đánh giá và định hướng phát triển cho từng cá nhân theo lộ trình và kế hoạch, giúp các Cinema Operation Supervisor tiến bộ, phát triển và hoàn thành các công việc được giao.
- Hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh các mục liên quan tới nhân sự được nêu trong mô tả công việc của Cinema Operation Supervisor.
- Trực tiếp tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đối với các bộ phận cấp dưới trực thuộc (Cinema Operation Supervisor, kế toán, Guest Service)
- Trực tiếp đánh giá nhân sự toàn rạp thường xuyên và định kỳ để đi tới các quyết định sa thải, bổ nhiệm, gia hạn hợp đồng lao động, xếp loại cuối năm.
- Lập kế hoạch đào tạo và tham gia đào tạo nhân sự cấp dưới, đánh giá sau đào tạo đối với cả nhân sự quản lý trực tiếp và các nhân sự quản lý của rạp khác được cử tới đào tạo.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc phù hợp cho khối nhân sự quản lý rạp cũng như toàn bộ các bộ phận khác.
- Xét duyệt các vấn đề hành chính - nhân sự: xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca, ngoài giờ, thai sản, nghỉ ốm v.v của nhân viên khối quản lý và văn phòng của Rạp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học.
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 30 nhân viên.
Tiếng Anh: Thành thạo
Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề
Có khả năng nắm bắt tốt công việc và nhiệm vụ được giao. Tự chủ và chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề, kiểm soát công việc phát sinh.
Có khả năng quản lý và đào tạo nhân sự.
Biết lập kế hoạch và xây dựng qui trình làm việc.
Giải quyết tốt vấn đề và sự cố liên quan đến vận hành và khách hàng.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.
Có thể làm việc theo ca.
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình