Mô tả công việc
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream giới thiệu, quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trên nền tảng TikTok.
- Đảm bảo các buổi livestream hấp dẫn, thu hút người xem và tạo cơ hội bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng mới và áp dụng các phương thức phát triển livestream hiệu quả.
- Tạo ra các kịch bản livestream sáng tạo, thú vị và phù hợp với từng chiến dịch hoặc sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong các buổi livestream về sản phẩm mỹ phẩm.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình livestream.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi của người xem.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, đặc biệt là trên TikTok hoặc các nền tảng trực tuyến khác.
- Kiến thức về mỹ phẩm: Am hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là các xu hướng trong ngành.
- Kỹ năng sử dụng TikTok: Thành thạo sử dụng TikTok và các công cụ livestreaming, có khả năng tối ưu hóa các buổi livestream để đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ với người xem, thu hút và giữ người xem trong suốt thời gian livestream.
- Làm việc được full time 6 ngày/tuần
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình