Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ Sự kiện thông minh cho khách hàng
Chủ động phát triển nguồn khách hàng bên cạnh nguồn công ty cung cấp
Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Học tập chủ động và sẵn sàng thăng tiến
Yêu cầu công việc
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về công nghệ, sự kiện.
Có sự kiên trì và quyết tâm trong công việc.
Kỹ năng liên quan: Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Có khả năng phân tích tốt, làm việc nhóm và lên kế hoạch cá nhân.
Báo cáo kết quả kinh doanh: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty
Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm do công ty tài trợ 100% chi phí
Được huấn luyện đào tạo toàn diện theo lộ trình nghề nghiệp từ Nhân viên đến Giám đốc bộ phận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, công ty vui vẻ
Thời gian làm việc từ: 8h30 - 17h từ thứ 2 đến thứ 6
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình