Việc làm Shiseido Việt Nam

Cập nhật 17/12/2024 09:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
TRADE MARKETING SUPERVISOR (TRƯỞNG BỘ PHẬN TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI)
Shiseido Việt Nam 4.3★
6 đánh giá 40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …

Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như 

  • Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
  • Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,...
  • Sản phẩm Snack cơm cháy: Younger Farm


CL tuyển dụng Trade Marketing Supervisor (Trưởng Bộ phận Tiếp thị thương mại)


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Quản lý hoạt động Trade Marketing:

  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng để xây dựng, triển khai các kế hoạch thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
  • Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiết hiệu suất thực hiện các kế hoạch/hoạt động TM theo ngày/tuần/tháng.
  • Quản lý và điều hành đội TM nhằm đạt được mục tiêu chiến lược TM và mục tiêu tổng thể của công ty.

+ Quản lý Đối tác:

  • Thảo luận, thống nhất các kế hoạch TM và lấy ý kiến đóng góp từ Khách hàng/Đối tác chiến lược.
  • Mở rộng danh mục sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược phân phối để gia tăng doanh số.

+ Quản lý Ngân sách:

  • Kiểm soát chặt chẽ ngân sách TM theo thương hiệu/kênh phân phối để tối đa hóa lợi ích.
  • Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiêu ngân sách TM theo tuần/tháng, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.

+ Dự báo Doanh số Kinh doanh :

  • Dự báo doanh số theo từng sản phẩm (SKU) cho từng khu vực/kênh phân phối dựa trên kế hoạch TM và hiệu suất bán hàng thực tế.
  • Kiểm soát hiệu quả lượng hàng tồn kho để tối ưu hóa chi phí kho bãi.
  • Triển khai các hoạt động thanh lý hàng tồn kho đối với các sản phẩm bán chậm nhằm giải phóng lưu động vốn.

+ Phân tích thông tin thị trường :

  • Thực hiện phân tích thị trường theo khu vực, theo đối thủ cạnh tranh hàng tháng và đề xuất các phương án hành động chiến lược.
  • Thực hiện các báo cáo, nghiên cứu thị trường chuyên sâu theo yêu cầu.

+ Quản lý Đội ngũ:

  • Đánh giá năng lực, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên TM về kiến thức thương mại, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và quy trình thực hiện các hoạt động TM.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên

+ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, trong đó có 2-3 năm ở vị trí tương đương.

+ Ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, F&B

+ Kinh nghiệm cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và hiện đại (MT)

+ Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word)

+ Kỹ năng

  • Thuyết trình (bằng tiếng Anh)
  • Am hiểu về các hoạt động Promotion, Display, POSM, Activation
  • Huấn luyện, quản lý đội nhóm và triển khai các chương trình marketing tại điểm bán
  • Hệ thống phân phối
  • Lãnh đạo, tổ chức và kiểm soát


QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Shiseido Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.

Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
  • Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Review Shiseido Việt Nam

4.3
6 review

11/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Đồng Nai

Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Đồng Nai

Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình

Những nghề phổ biến tại Shiseido Việt Nam

Bạn làm việc tại Shiseido Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shiseido Việt Nam

Shiseido Việt Nam

Click để đánh giá