Mô tả công việc
- Tiêp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, tham dự hội thảo về sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí tại công ty liên kết với các bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viên nhi,...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lâpk kế hoạch báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1996 - 2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
- Thời gian làm việc:
+ fulltime: 8h30 - 18h (T2 - T7, nghỉ trưa 12h - 13h30)
+ parttime: 13h30 - 18h (T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng trong công việc, được định hướng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn trong 3 tháng và vị trí quản lý từ 6 tháng đến 1 năm.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, ký kết hợp đồng
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy nhạy bén và giải quyết công việc nhanh, chính xác
- Có chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch, team building, sinh nhật,...
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
+ parttime: 13h30 - 18h
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình