Mô tả công việc
Live Streaming (70%)
- Livestream tại studio phục vụ cho việc bán hàng trên kênh Tik Tok Shop (bao gồm kênh chính hãng & tiếp thị liên kết/influencers) của nhãn hàng bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch;
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
- Chuẩn bị, set up và gửi quà ship minigame livestream (nếu có);
- Chuẩn bị livestream brief cho từng phiên live;
Monitoring (20%)
- Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
- Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
- Theo dõi hiệu suất livestream và đề xuất cải tiến để đạt doanh số kỳ vọng;
Tham gia sáng tạo nội dung (10%)
- Quay video chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có khả năng làm việc vào buổi tối. Livestream 3 giờ/ngày, tổng cộng 80 giờ/tháng;
- Làm việc 6-8 giờ/ngày tùy thuộc vào lịch livestream, nghỉ 1 ngày mỗi tuần;
- Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc, khả năng livestream tốt;
- Sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
- Có kỹ năng quay phim bằng điện thoại và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như CapCut, iMovie, TikTok, v.v., là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, thành phần sản phẩm và các kỹ năng mềm như bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng;
- Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất;
- Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm;
- Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn;
- Xây dựng hình ảnh cá nhân: Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng, phù hợp với người có định hướng làm content creator lâu dài;
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình