Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, tự tin..
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Kiên trì, chịu khó.
Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13, Nghỉ lễ- tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7- 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15- 20tr )
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 11 CITYLAND PARKHILS PHƯỜNG 10 GÒ VẤP, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h- 17h) Nghỉ trưa từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 01:35:02
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình