GIỚI THIỆU VỀ VUIHOC:
VUIHOC là nền tảng học tập trực tuyến cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với sứ mệnh "đem cơ hội tiếp cận bình đẳng các chương trình giáo dục chất lượng cao, chi phí hợp lý tới học sinh trên mọi miền tổ quốc”. Ra mắt vào năm 2019, VUIHOC đã nhanh chóng phát triển và trở thành nền tảng Edtech hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đó, VUIHOC đã và đang liên tục nhận được các khoản đầu tư lớn từ hàng chục quỹ đầu tư danh tiếng trong nước và quốc tế.
Với hơn 200,000 học sinh trả phí và hàng triệu lượt tải App, VUIHOC đã và đang tiếp tục phát triển các tính năng mới để tối đa sự tương tác và trải nghiệm học tập của học sinh trong từng khóa học, vững bước hiện thực tầm nhìn trở thành nền tảng giáo dục dẫn đầu - giúp hàng triệu học sinh học tập với sự hào hứng và hiệu quả.
VUIHOC luôn chào đón những cộng sự, người đồng hành tài năng, nhiệt huyết; đồng thời xây dựng môi trường làm việc Nhiệt tình - Minh bạch - Thấu hiểu, trên cơ sở tôn trọng và tuân thủ các nguyên tắc Tập trung - Cam kết - Đổi mới…
CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
- Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh để đạt được mục tiêu đặt ra
- Lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, truyền thông cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến lược, kế hoạch cụ thể.
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu thị trường để đưa ra các giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh, truyền thông
- Phối hợp với BP Kinh Doanh, BP Sale hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu chi phí bán hàng
- Phát triển sản phẩm
- Làm việc định kỳ với BP kinh doanh , BP Sale đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp BP Kinh doanh, BP Sale phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.
- Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của bộ phận marketing đang quản lý hỗ trợ trong việc tạo ra những chiến dịch truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.
QUYỀN LỢI
- THU NHẬP: LƯƠNG CỨNG TỪ 20-30M/THÁNG + COM => TỔNG THU NHẬP UPTO 40M/THÁNG
- Sản phẩm giáo dục chất lượng, hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục online trực tuyến, được đánh giá cao về chuyên môn lẫn khách hàng
- Đóng bảo hiểm theo luật định BHXH, BHYT
- Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
YÊU CẦU
- Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý chạy chuyển đổi và ngân sách lớn trong lĩnh vực marketing
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, ưu tiên các đơn vị có sản phẩm về tiếng Anh (IELTS) hoặc nếu chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, ứng viên cần có chứng chỉ IELTS hoặc đã tìm hiểu về chứng chỉ IELTS
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,…).
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,…).
- Khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt.
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo quy định của Công ty.
- Ưu tiên ứng viên từng sử dụng ngân sách lớn
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Buổi sáng: 8:15 - 12:15
- Buổi chiều: 13:30 - 17:30
- Nghỉ CN và 2 thứ 7 hàng tháng.
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình