Mô tả công việc
- Tham gia phát sóng trực tiếp (livestream) trên kênh TikTokShop tại studio của CellphoneS
- Thể hiện sự tự tin, khả năng giao tiếp tốt và tương tác hiệu quả với khán giả trên nền tảng TikTok
- Tham gia đúng giờ các buổi livestream theo lịch trình có sẵn, đảm bảo nội dung luôn thu hút và hấp dẫn
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, sáng tạo nội dung hấp dẫn để giữ chân và thu hút người xem
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ sản xuất và kỹ thuật để mang lại các buổi livestream chất lượng cao
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng(đính kèm hình ảnh ngoại hình và video livestream trước đó của bản thân).
- Giọng nói chuẩn, lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thời gian: sẵn sàng theo lịch phân công, ưu tiên ứng viên không bị hạn chế lịch cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, tự tin trước ống kính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream, hiểu biết chuyên sâu về các chỉ số livestream
- Có hiểu biết về công nghệ là một lợi thế
- Có khả năng tương tác với khán giả và xây dựng mối quan hệ tốt với người xem.
Quyền lợi được hưởng
- Số lượng livestream hàng tháng duy trì ổn định
- Hoa hồng sau mỗi buổi live
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và livestream
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình