Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn. Phân loại và xử lý dữ liệu khách hàng, xây dựng quy trình quản trị dữ liệu khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn.
- Đảm bảo dữ liệu được tổ chức, phân loại và lưu trữ hiệu quả nhất cho mục đích khai thác thông tin và hành vi khách hàng.
- Đo lường và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng từ các chỉ số trong dữ liệu khách hàng, đưa ra đề xuất, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, nhằm tăng cường rủi ro có thể xảy ra với dịch vụ khách hàng hiện tại. Đề xuất cải tiến quy trình, nghiệp vụ của phòng CRM nhằm kiểm soát thất thoát, rủi ro.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất và các chỉ số quan trọng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu Khách hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với mảng dữ liệu lớn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi hệ thống bán lẻ, thời trang, beauty, mỹ phẩm,…
- Có nền tảng kiến thức tổng quan về Sale & Marketing, ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân.
- Tư duy số liệu tốt, thông thạo Excel và ít nhất một công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Google Data Studio, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống ERP.
- Khả năng phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất hợp lý từ kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng giải thích kết quả phân tích cho các đối tượng không chuyên về dữ liệu.
- Tư duy logic, chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.
Review Việt Mỹ - SSU
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Nhân viên làm ở đây là OT không lương. Công việc ở đây giao cho nhân viên cực nhiều. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp
Một số dự án của công ty làm khá áp lực. Lương công ty trả cho nhân viên hơi thấp. Công ty gia đình. Quy trình làm việc của công ty khá tệ. Môi trường làm việc toxic, siêu nhiều drama
Trưởng nhóm dự án của công ty khá trẻ nên cũng không biết bảo vệ quyền lợi cho nhân viên. Môi trường làm việc của công ty toxic, siêu nhiều drama. Lương công ty trả cho nhân viên hơi thấp.