Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và giám sát các vai trò trong hệ thống Call Center;
- Tham mưu về nhân sự, công nghệ cũng như chiến lược hoạt động của Call Center;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm do công ty phân phối;
- Làm đầu mối thông tin giữa các bộ phận chuyên môn và Khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng;
- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ do Công ty phân phối;
- Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call CenterUpdate dữ liệu Khách hàng trên JDE;
- Khảo sát Khách hàng hằng tháng;
- Đánh giá chất lượng after sales của Đại lý/ Service thuộc từng Trung tâm;
- Cập nhật danh sách khách hàng, báo cáo kết quả công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập khá trên thị trường;
- Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc quản trị kinh doanh, kinh tế, nông nghiệp;
- Kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh tốt;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Liên hệ: [email protected] (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.
Review Việt Mỹ - SSU
Teamlead dự án Shopeepay thù vặt
Trong jd job thì ghi chú không yêu cầu kinh nghiệm nhưng mà tới khi apply cv thì báo cv không phù hợp
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Nhân viên làm ở đây là OT không lương. Công việc ở đây giao cho nhân viên cực nhiều. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp