Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.
Review Việt Mỹ - SSU
Teamlead dự án Shopeepay thù vặt
Trong jd job thì ghi chú không yêu cầu kinh nghiệm nhưng mà tới khi apply cv thì báo cv không phù hợp
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Nhân viên làm ở đây là OT không lương. Công việc ở đây giao cho nhân viên cực nhiều. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp