Nhận thông tin khách hàng từ phòng Marketing, liên hệ để hẹn lịch test năng lực và tư vấn về sản phẩm phù hợp
Nhận thông tin từ ban chuyên môn sau khi đánh giá trình độ của các con và tư vấn trực tiếp với phụ huynh về học phí và lịch học
Quản lý & báo cáo tình hình học viên trong hệ thống CRMYêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có định hướng thăng tiến trong mảng giáo dục
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Yêu trẻ con là 1 lợi thếThu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Lương cứng 6 - 9 triệu VNĐ + Phụ cấp % hoa hồng + Thưởng KPI Chế độ đào tạo/
Lộ trình thăng tiến: Được đào tạo theo lộ trình 3 tháng, 6 tháng, 1 năm từng cấp bậc
Cơ hội trở thành Trưởng nhóm sau 6 tháng
Tham gia lộ trình đào tạo chương trình Sale tại Langmaster,
Đãi ngộ, phúc lợi khác: Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm; tham gia các khóa học tiếng Anh MIỄN PHÍ theo chính sách Công ty,
Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...)
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.