Mô tả công việc
- Đăng bài trên dòng thời gian kênh online của công ty Zalo, Facebook, Tiktok...
- Đăng bài, dán link và kéo member vào nhóm Group Zalo, Group Facebook
- Đi vào các group cùng ngành kết bạn Zalo, Facebook
- Chăm sóc khách hàng đại lý cũ: Gửi mẫu, cập nhập thông tin sản phẩm đến khách hàng
- Lập đơn hàng phần mềm CRM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 -28
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
- Người vui tích, tư duy tích cực
- Giao tiếp nhẹ nhàng, hoạt ngôn
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có laptop cá nhân
- Biết chụp và chỉnh ảnh sản phẩm bằng điện thoại
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8-10 triệu + Hoa hồng = Thu nhập > 15 triệu/tháng
- Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
- Thử việc hưởng 100% lương
- Được làm online 4 ngày/tháng
- Đi muộn về sớm không bị phạt
- BHXH, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước
- Thưởng sinh nhật, party cuối năm
- Môi trường làm việc trẻ, sếp luôn ghi nhận và lắng nghe đề xuất của nhân viên
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h00
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.